ท่อและอุปกรณ์ PPR

ท่อ PP-R  
มีคุณสมบัติด้านเคมีและกายภาพที่เหมาะสมต่อการใช้งานท่อประปา และงานท่อประเภทต่างๆ

ผลิดจากเม็ดพลาสติกที่มีคุณภาพ
ท่อ ไทยพีพี-อาร์ ผลิดจากเม็ดพลาสติก PP-R(80) ชั้นดี ของยุโรป จึงทำให้ ท่อ ไทยพีพี-อาร์ มีเนื้อพลาสติกที่มีคุณภาพ และความหนาแน่นสูง แสงลอดผ่านไม่ได้

ความสะอาศที่คุณวางใจได้
พลาสติก Polypropylene ได้รับการยอมรับ จาก Greenpeace ว่าเป็นพลาสติกที่สะอาดมากที่สุดชนิดหนึ่ง* จึงมั่นใจได้ว่า ท่อไทยพีพี-อาร์ จะปราศจากสารก่อมะเร็ง สนิม หรือโลหะหนัก
ต่าง ๆ ที่อาจปนเปื้อนมาด้วย

ท่อและข้อต่อ ผสานกันเป็นเนื้อเดียว (Homogenized)
การเชื่อมต่อระหว่างท่อ กับข้อต่อ ใช้วิธีการให้ความร้อน โดยคุณสมบัติพิเศษของ ท่อ ไทยพีพี-อาร์ จึงทำให้ท่อและข้อต่อสามารถเชื่อมผสานกันเป็นเนื้อเดียว จึงมั่นใจว่าจะไม่เกิดปัญหาการรั่วซึม ที่บริเวณจุดต่อเชื่อมระหว่างท่อและข้อต่อ

แข็งแรง ทนแรงดันได้สูงถึง 20 บาร์
ท่อ ไทยพีพี-อาร์เป็นท่อที่มีความแข็งแรงสูง มีประเภทท่อให้เลือกใช้งานได้หลากหลาย ตามความเหมาะสม มีให้เลือกตั้งแต่แบบ SDR 11 Economy Class ทนแรงดันได้ 10 บาร์ ,แบบ SDR 6 High Pressure Class ทนแรงดันได้ 20 บาร์ ,แบบ Fiber Composite Pipe SDR 6 Durable Class ทนแรงดันได้ 20 บาร์ มีคุณสมบัติเป็นฉนวนและลดการยืดตัวในแนวตรงของท่อ

อายุการใช้งาน ยาวนาน 50 ปี !!!

ผลิตจากเม็ดพลาสติกที่มีคุณภาพ

ท่อ ไทยพีพี-อาร์ ผลิดจากเม็ดพลาสติก PP-R (80) ชั้นดีของยุโรป** จึงทำให้ท่อ ไทยพีพี-อาร์มีเนื้อพลาสติกที่มีคุณภาพ และความหนาแน่นสูง แสงลอดผ่านไม่ได้

ใช้งานร่วมกับท่อชนิดอื่นได้
ท่อ ไทยพีพี-อาร์ มีข้อต่อประเภทเกลียว ชนิดต่างๆ มากมาย สำหรับติดตั้งร่วมกับท่อประเภทอื่นๆ ตามลักษณะการใช้งานได้ (PVC, PE, PB, เหล็ก, ทองแดง, STAINLESS, SYLER) จึงทำให้สะดวก และไม่มีปัญหาในการใช้งานร่วมกับ ท่อชนิดเดิมที่ติดตั้งไว้ก่อนแล้ว อีกทั้งเกลียวของข้อต่อ ท่อ ไทย-พีพีอาร์ ทำจากทองเหลืองชุบนิกเกิล จึงไม่เกิดสนิมสีเขียว และป้องกันการแตกของทองเหลือง สามารถทนแรงดันได้ 20 บาร์


  • ท่อppr
    ท่่อ PP-R (80) แบบ SDR 11 (PN10) ECONOMY CLASS ประเภทการใช้งาน :ระบบท่อน้ำประปา ​ระบบท่อน้ำอุ่น หรือระบบท่ออื่นๆอุณหภูมิการใช้งาน :3 - 60 องศาเซลเซียส*อายุการใช้งาน :50 ปี*ความดัน(...

  • ท่อpprคาดขาว
    ท่่อ PP-R (80) แบบ SDR 6 (PN 20) HIGH PRESSURE CLASS ประเภทการใช้งาน :ระบบท่อน้ำประปา ระบบ ท่อน้ำร้อน ระบบท่อ Chilled water หรือระบบท่ออื่นๆอุณหภูมิการใช้งาน :3 - 95 องศาเซลเซียส*...

  • ท่อpprคาดแดง
    ท่อ PP-R (80) แบบ FIBER COMPOSITE PIPE SDR 6 (PN20) DURABLE CLASS ท่อPPR คาดแดง : ออกแบบพิเศษสำหรับระบบน้ำร้อนโดยเฉพาะจุดประสงค์เพื่อช่วยลดการยืด/ขยายตัวของท่อ PP-R ในกรณีที่มีการ...

  • ท่อพีวีซี
    ท่อ PVC และอุปกรณ์ PVCใช้สำหรับงานสาธารณูปโภค ไฟฟ้า เกษตร ยี่ห้อ : ท่อน้ำไทยและท่อตราช้าง คุณสมบัติ ทนทานต่อแรงดันและแรงกด ทนต่อสภาพกรดด่าง ปลอดภัยจากสารพิษ น้ำหนักเบา

  • กีอกบอลsanwa.jpg
    ก๊อกบอล ก๊อกบอลตัวก๊อกทำจากทองเหลืองคุณภาพสูง โดยวิธีปั๊มร้อนขึ้นรูป ชุบนิเกิ้ลโครเมี่ยมเพิ่มความสวยงามทนทาน ใช้วัสดุเทฟล่อนคุณภาพสูงในการผลิตแหวนรองรับลูกบอลป้องกันการรั่วซึมแ...